Một doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp 4.0 ngoài các phương pháp đầu tư về máy móc, công nghệ sản xuất thì việc đầu tư để nâng cao giá trị thương hiệu cũng không kém phần quan trọng.

Với thương hiệu doanh nghiệp ngoài kênh truyền thống: quảng cáo tivi, mạng xã hội, hoạt động từ thiện,.. còn có kênh quan trọng và nhất là sẽ đỡ tốn chi phí nhiều nhất là đặt in trọn gói thẻ nhân viên và dây đeo thẻ nhân viên.

dây đeo thẻ nhân viên văn phòng công ty

Thị trường hiện nay có 3 loại chất liệu: Poly, Lụa và Statin

 Với chất kiệu Poly được dệt từ sợi rẻ tiền, chỉ nhuộn một số màu cơ bản: xanh dương, đỏ, xanh lá, đen. Dây Lụa được dệt từ sợi polyester pha hạt nhựa bóng và được nhuộn màu phong phú và nó cũng là loại dây đeo thẻ được ưu chuộng gần 10 năm trở lại đây. Ta cũng có thể in logo hay chữ trên dây nhưng chỉ có thể in đơn sắc với màu cơ bản: trắng, đen, đỏ, vàng, xanh dương,… Xem bảng màu Dây đeo Thẻ tại: https://vinhtruongloc.com/the-nhua-day-deo/tin-tuc/bang-mau-day-deo-the-41 Và dây Statin cũng là loại được dệt từ sợi Poly nhưng được xử lý có thể in không giới hạn màu sắc hoa văn với độ bền siêu việt 5-7 năm hay còn gọi là dây đeo thẻ cao cấpCùng với đó là công nghệ in dây đeo thẻ: In lụa với ưu điểm giá rẻ nhưng độ bên không cao, In nhiệt giá thành tuy cao hơn nhưng bù lại chất lương sản phẩm và màu sắc luôn tuyệt tuyết. Đặc biệt bền màu với thời gian.

Trong thời đại 4.0 ngày nay, việc thiết kế Dây đeo thẻ để in đã được nâng lên một tầm cao mới chính là bạn có thể tự làm một thiết kế chuyên nghiệp với công cụ đơn giản và online tại indaydeothe.com Không chỉ miễn phí mà online.

Dây đeo thẻ có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống và được hầu hết mọi người sử dụng:

– Văn phòng/Doanh nghiệp: Làm dây đeo thẻ nhân viên, Dây đeo thẻ ra vào,..- Trường học: Làm dây đeo thẻ cán bộ, dây đeo cho học sinh, dây treo thẻ sinh viên các loại: Dây đeo thẻ sinh viên chất và Dây đeo thẻ sinh viên đẹp các loại. In dây đeo với giá từ 5000 đ/sợi- Sự kiện: Dây đeo hội chợ, dây đeo event, dây đeo thẻ ban tổ chức, Dây đeo cho người tham dự.- Thể thao: Dây đeo huy chương, dây đeo thẻ cho Huấn luyện viên, Dây đeo cho người thi đấu.- Người dân: Dây đeo ra vào công trường, dây đeo ra vào bệnh viện cách ly khi có dịch bệnh, dây đeo chì khóa,…Vĩnh Trường Lộc (VTL26) đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất dây đeo thẻ và thẻ nhựa tại việt Nam. Là công ty sản xuất trực tiếp với nguyên liệu và nhân công tại chỗ.

Quy cách sản phẩm dây đeo thẻ nhân viên khá đa dạng với size nhỏ nhất 1cm và thông dụng là size 1.5cm và 2cm. Với quy cách nhỏ 1cm ta chỉ có thể in nội dung là Tên công ty và Website lên dây đeo.

Nếu ngoài in Tên công ty lên Dây đeo thẻ, Ta muốn in thêm Logo thì phải chọn size 1.5cm đến 2cm.

Cách In Lên Dây Đeo Thẻ

nội dung in trên dây đeo thẻ
Nội dung in lên dây đeo thẻ

Dây đeo có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống và được hầu hết mọi người sử dụng:

– Văn phòng/Doanh nghiệp: Làm dây treo thẻ nhân viên, Dây đeo ra vào,..

– Trường học: Làm dây đeo cho thẻ cán bộ, dây đeo cho học sinh, dây đeo thẻ sinh viên.

– Sự kiện: Dây đeo hội chợ, dây đeo event, dây đeo cho ban tổ chức, Dây treo bảng tên cho người tham quan,…

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn với giải pháp In dây đeo thẻ phù hợp với Bạn.

*** Liên hệ : Mr Hương (Bán sỉ) – 090.6699.258

* Địa chỉ: 123/8 Đường Số 3- P.Bình Hưng Hoà – Q.Bình Tân- Tp. HCM

* Email: info@vinhtruongloc.com

Xem thông tin chúng tôi trên:

https://tinhte.vn/thread/qc-co-the-ban-can-biet-nha-cung-cap-day-deo-the-vinh-truong-loc.3131704/

https://www.yahoo.com/lifestyle/lanyards-add-function-style-people-152019427.html

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here